วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โดเรมอน ตอน สงครามอวกาศ

โดเรมอน ตอน สงครามอวกาศ




เรื่องย่อ : ในระหว่างถ่ายทำภาพยนต์สนุกสนานกัน โนบิตะได้พบกับ พาพิ มนุษย์ดาวพิริก้า ดาวที่ประชากรตัวเล็กนิดเดียวเท่านั้น พาพิจากดาวพิริก้ามาเหตุเพราะเกิดการปฏิวัติของนายพลจอมเผด็จการ ยามของเขาเสียและตกลงมาที่โลก พวกโนบิตะได้ให้การดูแลเขาเป็นอย่างดีระหว่างที่กำลังซ่อมยานอยู่ แต่แล้วกองทัพ PCIA ของจอมเผด็จการที่ต้องการตัวพาพิก็ตามมาจนถึงโลกจนได้ พวกมันต้องการจับตัวพาพิไปเพราะเขาคือประธานาธิบดีของดาวพิริก้า ซึเนโอะกับไจแอนท์โกรธมากที่ PCIA ทำลายยานอวกาศที่ใช้ในการถ่ายภาพยนต์ของเขา จึงรับปากจะช่วยต่อสู้และปกป้องพาพิให้ได้
แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ซิซึกะถูกจับตัวไปเพื่อต่อรองให้พาพิออกมามอบตัว เพื่อความปลอดภัยของชิซีกะ พาพิหนีออกไปหา PCIA โดยไม่ฟังคำทัดทานของพวกโนบิตะ ดังนั้น PCIA จึงได้กลับดาวพิริก้าไปพร้อมกับตัวพาพิ หนำซ้ำไฟฉายย่อส่วนที่โดราเอมอนใช้เพื่อย่อให้พวกเขาตัวเท่าพาพิ ยังถูก PCIA เอาไปอีกด้วย พวกเขาไม่สามารถคืนสภาพเป็นตัวใหญ่เหมือนเดิมได้
ดังนั้นพวกเขาทั้งหมดรวมทั้ง โรโกะโรโกะ หมาจอมพูดมากสัตว์เลี้ยงของพาพิที่ตามมายังโลกเมื่อสายไปแล้ว ได้ออกเดินทางสู่ดาวพิริก้าด้วยยานของพาพิ พร้อมด้วยอาวุธกองทัพรถถังดัดแปลงฝืมือซึเนโอะ เป้าหมายคือช่วยเหลือพาพิให้ได้


1/1 http://www.youtube.com/watch?v=fa-XzEjM6ZQ&list=PL1CA9686D96E1774A&index=6

**จบ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอมเม้นกันได้ แต่อย่าใช้คำที่ไม่สุภาพนะค่ะ

ถ้าต้องการแจ้งลิงค์การ์ตูนเสียกรุณาบอกชื่อเรื่อง และตอนที่เสียด้วยนะค่ะ